Các nhà khoa học Mỹ đã tìm thấy những thành phần trong rượu vang đỏ và dầu ô-liu có khả năng làm tăng đáng kể tuổi thọ tối đa của một số men.

Rượu vang đỏ và dầu ô-liu giúp kéo dài tuổi thọ 


     Trong khi đó cơ thể con người và những men này lại có chung một số gen, chính vì vậy mà các nhà khoa học hy vọng phát hiện này sẽ giúp họ đẩy nhanh việc phát triển loại thuốc làm chậm quá trình lão hóa ở con người và ngăn ngừa các bệnh tuổi già.

     Các nhà nghiên cứu thuộc khoa y Trường đại học Harvard và phòng nghiên cứu Biomol ở Philadelphia (Mỹ) đã phát hiện ra các phân tử resveratrol, thành phần chính trong rượu vang đỏ và các phân tử quercetin, có nhiều trong dầu ô-liu có thể điều tiết hoạt động của các gen mà những gen này liên quan đến việc kéo dài tuổi đời của các men. Kết quả của nhiều thí nghiệm cho thấy, phân tử resveratrol còn giúp kéo dài tuổi thọ của các tế bào men tới 70%. Thử nghiệm đối với phân tử quercetin cũng cho kết quả tương tự. Trong thời gian tới, các nhà khoa học sẽ tiến hành thử nghiệm trên chuột và trên cơ thể người. Tuy nhiên, họ sẽ chú ý cả liều lượng resveratrol và quercetin bởi theo tiến sĩ Howits, người tham gia vào công trình nghiên cứu này cảnh báo nếu sử dụng quá liều có thể phản tác dụng.

     Từ trước tới nay, rượu vang đỏ và dầu ô-liu vốn được biết đến là những loại thực phẩm có khả năng chống căn bệnh ung thư và bệnh tim mạch. Chúng thường xuất hiện nhiều trên bàn ăn ở các nước Ðịa Trung Hải như Italia và Tây Ban Nha. Ðiều này có thể là một sự giải thích hợp lý tại sao tuổi thọ trung bình của người Ðịa Trung Hải cao hơn so với các quốc gia khác trong khu vực.

     ST

Sản phẩm bán chạy

Giá Rượu Vang

Rượu Vang Chile

Thương Hiệu

Chất Lượng

Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Quý khách sẽ được hoàn lại đầy đủ giá trị thanh toán nếu có bất kỳ nghi ngờ về nguồn gốc sản phẩm hoặc phát hiện các sản phẩm chất lượng kém hơn tiêu chuẩn do quá trình lưu kho và vận chuyển cho bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp bởi chúng tôi.

Giao Hàng

VangNhap sẽ vận chuyển hàng trong khoảng thời gian thỏa thuận khi quý khách thanh toán. Các đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian 24 giờ làm việc.